Friday, May 31, 2013

Varaha nadhikkarayoram

ചിത്രം: സംഗമം
സംഗീതം: എ.ആര്‍ റഹ്മാന്‍
രചന: വൈരമുത്തു

വരാഹ നദിക്കരയോരത്തു ഒരേ ഒരു തവണ ഞാന്‍ നിന്നെ കണ്ടു,
"പ്രാവേ നില്‍ക്കൂ" എന്ന് ഞാന്‍ പറഞ്ഞെങ്കിലും ഒരു സ്വപ്നത്തില്‍ എന്ന പോലെ നീ ഓടി മറഞ്ഞു

കണ്ണിന്‍ മുന്നില്‍ ഉള്ള കാഴ്ചകള്‍ എല്ലാം കണ്ണിനു താങ്ങാവുന്നതല്ല
എങ്കിലും കാണാത്ത നിന്റെ ശരീരം കണ്ണിനു മധുരതരം ആണ്

കണ്ണുകള്‍ പിടക്കുന്നു
മനസ്സ് ഭയക്കുന്നു
ഹൃദയം കൂടുതല്‍ മിടിക്കുന്നു
നിന്‍റെ ആ ഉത്തരം കേള്‍ക്കുന്നതിനായി

പഞ്ചവര്‍ണ്ണക്കിലെയെ നീ പറന്നു വന്നാല്‍ എന്റെ ഹൃദയം അഞ്ചു വര്‍ണ്ണം കൊണ്ട് നിറയുന്നു

പറന്നു വന്നു എന്റെ വിരുന്നില്‍ പങ്കു ചേരൂ, എന്റെ മനസിലെ അസുഖങ്ങള്‍ക്ക് മരുന്നാകൂ

കാവേരി നദിയുടെ തീരത്തുള്ള ഉള്ള ഒരു മരത്തിന്റെ വേരുകള്‍ ഏറ്റവും ഭാഗ്യം ഉള്ളവ ആണെന്ന് പറയുന്ന പോലെ എന്റെ കൈകള്‍ നിന്റെ ധാവണി ആയി മാറിയിരുന്നെങ്കില്‍ പ്രേമം പൂത്തു ഉലയുമായിരുന്നു

കണ്ണുകള്‍ പിടക്കുന്നു
മനസ്സ് ഭയക്കുന്നു
ഹൃദയം കൂടുതല്‍ മിടിക്കുന്നു
നിന്‍റെ ആ ഉത്തരം കേള്‍ക്കുന്നതിനായി

നീ ഈ വഴി പോയപ്പോള്‍ നിന്റെ നിഴല്‍ ഞാന്‍ പിടിച്ചു വച്ചിരുന്നു. എന്റെ ആത്മാവ് നിന്റെ നിഴലിന്റെ കൂടെ ഉണ്ട്, ശരീരം മാത്രമേ വേറെ ഉള്ളൂ. ആ ശരീരം കൊണ്ട് ഞാന്‍ എന്റെ മുറിഞ്ഞ ഹൃദയത്തെ തുന്നി ചേര്‍ക്കും

http://www.youtube.com/watch?v=t3PObFxpoBI

No comments:

Post a Comment